Mục tiêu đào tạo

MỤC TIÊU CHUNG, CHỈ TIÊU CỤ THỂ
Mục tiêu chung:
- Kế hoạch chiến lược phát triển của nhà trường giai đoạn 2021 – 2025 nhằm xác định rõ mục tiêu và các giải pháp chủ yếu trong quá trình phát triển đi lên của nhà trường, đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện đổi mới giáo dục mầm non.
- Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của Sở giáo dục Tỉnh Bình Dương, của Phòng Giáo Dục TP Thủ Dầu Một. Trường Mầm non Huỳnh Thị Hiếu có định hướng nhằm xây dựng giáo dục Mầm non phát triển toàn diện hơn
- Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.
- Trường  giữ vững đạt chuẩn Quốc gia mức độ I . Phấn đấu đến giai đoạn 2025 công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn kiểm định mức độ II.
Chỉ  tiêu phấn đấu phát triển giáo dục Mầm non:
  1. Giai đoạn từ năm học: 2021 – 2022:
1. Tỷ lệ huy động trẻ ra lớp:
- Trẻ ở độ tuổi Nhà trẻ ra lớp 40% trở lên
- Trẻ ở độ tuổi MG ra lớp 95 %
- Riêng trẻ em 5 tuổi ra lớp 100%
2. Chất lượng chăm sóc, giáo dục:
- Trẻ học bán trú : 100%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân giảm 0,5%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tháp còi giảm  0,4%
- Tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì được khống chế (không tăng so với năm trước) <10%
- Sức khỏe bình thường: 80 % trở lên
- Trẻ được phân chia đúng độ tuổi 85%
-100% GV và HS thực hiện CTGDMN theo qui định của bộ GD.
  1. Đội ngũ giáo viên:
- Gíao viên đạt trình độ từ Cao đẳng sư phạm Mầm non trở lên 78%
- Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp từ mức độ Khá trở lên 80%
- Đánh giá chuẩn hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, giáo viên hàng năm đạt loại tốt trên 80%, không có trường hợp xếp loại yếu.
- 80% CB-GV-NV được đánh giá xếp loại CBVC từ hoàn thành tốt trở lên, không có trường hợp không hoàn thành.
4. Cơ sở vật chất:
- Tỷ lệ phòng cho trẻ học Bán trú  100%
- Tỷ lệ phòng học kiên cố  87%
- Trường hoàn thành tự đánh giá  90%
- Trường đánh giá công nhận đạt tieu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 65%
    5. Về phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi:
- Phấn đấu duy trì tỉ lệ trẻ 5 tuổi đến lớp đạt trên 95% và hoàn thành CTGDMNTNT. Trẻ từ 3 - 4 tuổi đạt từ 90% trở lên.
  1. Giai đoạn 2: 2022 – 2024:
1. Huy động trẻ ra lớp:             
- Trẻ ở độ tuổi Nhà trẻ ra lớp 45% trở lên
- Trẻ ở độ tuổi MG ra lớp 98 %
- Riêng trẻ em 5 tuổi ra lớp 100%
2. Chất lượng chăm sóc, giáo dục:
- Trẻ học bán trú : 100%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân giảm 0,4%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tháp còi giảm  0,3%
- Tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì được khống chế (không tăng so với năm trước) <10%
- Sức khỏe bình thường: 83 % trở lên
- Trẻ được phân chia đúng độ tuổi 85%
-100% GV và HS thực hiện CTGDMN theo qui định của bộ GD.
  1. Đội ngũ giáo viên:
- Gíao viên đạt trình độ từ Cao đẳng sư phạm Mầm non trở lên 85%
- Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp từ mức độ Khá trở lên 85%
4. Cơ sở vật chất:
- Tỷ lệ phòng học cho trẻ học Bán trú  100%
- Tỷ lệ phòng học kiên cố  92%
- Trường hoàn thành tự đánh giá  95%
- Trường đánh giá công nhận đạt tieu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 75%
5. Về phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi:
- Phấn đấu duy trì tỉ lệ trẻ 5 tuổi đến lớp đạt trên 95% và hoàn thành CTGDMNTNT. Trẻ từ 3- 4 tuổi đạt từ 90% trở lên.
  1. Giai đoạn 3: 2024 – 2025:
1. Huy động trẻ ra lớp:             
- Trẻ ở độ tuổi Nhà trẻ ra lớp 50% trở lên
- Trẻ ở độ tuổi MG ra lớp 98 %
- Riêng trẻ em 5 tuổi ra lớp 100%
2. Chất lượng chăm sóc, giáo dục:
- Trẻ học bán trú : 100%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân giảm 0,3%
- Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng tháp còi giảm  0,2%
- Tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì được khống chế (không tăng so với năm trước) <10%
- Sức khỏe bình thường: 85 % trở lên
- Trẻ được phân chia đúng độ tuổi 85%
-100% GV và HS thực hiện CTGDMN theo qui định của bộ GD.
3. Đội ngũ giáo viên:
- Gíao viên đạt trình độ từ Cao đẳng sư phạm Mầm non trở lên 95%
- Tỷ lệ giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp từ mức độ Khá trở lên 90%
4. Cơ sở vật chất:
- Tỷ lệ phòng học cho trẻ học Bán trú  100%
- Tỷ lệ phòng học kiên cố  95%
- Trường hoàn thành tự đánh giá  100%
- Trường đánh giá công nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục 100%
5. Về phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi:
- Phấn đấu duy trì tỉ lệ trẻ 5 tuổi đến lớp đạt trên 95% và hoàn thành CTGDMNTNT. Trẻ từ 3 - 4 tuổi đạt từ 90% trở lên.
  1. Phương châm hành động:
- Nhà trường luôn nghiên cứu các hình thức, tổ chức các phong trào hành động cụ thể thiết thực qua các nội dung phương châm hàng động các phong trào thi đua do ngành và nhà trường đề ra “Trách nhiệm, năng động, sáng tạo” với khẩu hiệu “Tất cả vì các cháu thân yêu” mở rộng kiến thức cho giáo viên năng động sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ theo chương trình giáo dục Mầm Non “ Lấy trẻ làm trung tâm”.
   BAN BIÊN TẬP
Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thực đơn
Bữa sáng:

Bữa trưa:

Bữa xế:

Bữa chiều:

Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành : 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành : 11/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành : 01/03/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành : 01/03/2024

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay641
  • Tháng hiện tại18,446
  • Tổng lượt truy cập2,850,843
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây